Ebook Facebook Marketing

Ngày nay với sự phát triển chóng mặt về lượng truy cập, số lượng thành viên, khả năng lan truyền, tiếp cận chính xác và tương tác tốt với khách hàng, Facebook hiện đang được các doanh nghiệp đánh giá cao trong việc quảng bá thương hiệu cũng như chăm sóc khách hàng.
Vì vậy, các nhà Marketer của doanh nghiệp cần phải cập nhật ngay công cụ Facebook Marketing để hoạch định những chiến lược cụ thể đưa sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng nhanh chóng nhất.
Ebook giúp bạn làm MARKETING CHỦ ĐỘNG & HIỆU QUẢ TRÊN FACBEOOK. Nhiều nơi đào tạo xong bạn về không áp dụng được vào công việc kinh doanh của mình bảo lẽ họ không dạy bạn các công cụ cần thiết để truyền tải ý tưởng của người làm kinh doanh, marketing.
Với kiến thực thức tế Ebook Marketing trên Facebook sẽ giúp bạn nắm rõ ngay sau khi đọc xong tài liệu.

Đây chính là cơ hội cho tất cả những ai NHANH, tiếp cận SỚM và biết NẮM BẮT ngay vào lúc này!



DÙ BẠN LÀ AI HAY TRONG HOÀN CẢNH NÀO DƯỚI ĐÂY THÌ SỞ HỮU BỘ EBOOK NÀY BẠN ĐỀU THAY ĐỔI ĐƯỢC CUỘC SỐNG CỦA MÌNH:

TẬP 1

Ebook Facebook Marketing - Tập 1

TẬP 2

Ebook Facebook Marketing - Tập 2

TẬP 3

Ebook Facebook Marketing - Tập 3

Ebook Facebook Marketing với giá gốc là 300.000 đ

Từ ngày 1/5/2014 SALE OFF 97%

 Giá gốc là 300.000 đ

Nay giảm giá chỉ còn 15.000 đ








THANH TOÁN QUA NGÂN LƯỢNG
Bạn chỉ cần có thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng (Hơn 20 Ngân hàng)  là có thể thanh toán qua Ngân Lượng dễ dàng và an toàn tuyệt đối. 



     

;

Tham gia mua Ebook Facebook Marketing hôm nay

Với giá

15.000 VNĐ

Chương trình có thể kết thúc mà không cần báo trước




Với 15.000 đ bạn có thể sở hữu 3 cuốn Ebook Facebook Marketing để thực hiện công việc kinh doanh của bạn. Nhanh tay tóm lấy cơ hội này!!!
 Thanh toán bằng tin nhắn SMS



 Sau khi nhắn tin với cú pháp như hướng dẫn trên, bạn sẽ nhận được mã code vào máy điện thoại của bạn. Sau đó bạn điền mã code mà bạn nhận được và click vào nút “Tải file”.

Tại sao bạn nên mua cuốn Ebook Facebook Marketing này?

Bạn biết đấy hiện nay Facebook có rất nhiều người đã và đang tham gia. Facebook đã trở thành mảnh đất mầu mỡ để cho bạn thực hiện việc kinh doanh của bạn.

... Nhưng làm thế nào để khai thác trên mảnh đất Facebook này bạn cần phải có kiến thức. Ngay đây thôi bạn sẽ được học cách khai thác nó qua việc đọc Ebook Facebook Marketing này.

Từ thực tiễn các chuyên gia hàng đầu về Facebook Marketing, họ đã rất thành công, và họ đã đúc kết ra những kinh nghiệm để từ đó chia sẻ cho chúng ta qua cuốn Ebook Facebook Marketing này.

Vậy! tại sao chúng ta không học từ họ? Đây là cách đi ngắn nhất bằng việc học từ thành công của người khác.

Kinh doanh gì trên Facebook?

Xin thưa với bạn, bạn có thể kinh doanh với việc bán hàng hoá vật chất / bán nội dung số.

=> Bán hàng hoá vật chất - Là bán các sản phẩm mà bạn có thể sờ được vào nó, ví dụ như: điện thoại, quần áo, giầy dép, máy tính, bút viết ...
=> Bán nội dung số - Là những thứ có thể nhận ngay tức thì về máy tính của bạn, ví dụ như: Video Training (Đào tạo), Ebook, các khoá học online, phần mềm, game...

Bởi vậy, dù bạn là ai đi chăng nữa: Người thất nghiệp, sinh viên, công nhân, giáo viên, chuyên viên Marketing, IT, kế toán ... bạn đều có thể thực hiện công việc kinh doanh trên Facebook. Cái bạn cần chỉ là 1 máy tính + kết nối internet + kiến thức [Ebook Facebook Marketing] = Bạn có thể kinh doanh.


Ebook Facebook Marketing với giá gốc là 300.000 đ

Từ ngày 1/5/2014 SALE OFF 97%

 Giá gốc là 300.000 đ

Nay giảm giá chỉ còn 15.000 đ









THANH TOÁN QUA NGÂN LƯỢNG
Bạn chỉ cần có thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng (Hơn 20 Ngân hàng)  là có thể thanh toán qua Ngân Lượng dễ dàng và an toàn tuyệt đối. 



     

;

Tham gia mua Ebook Facebook Marketing hôm nay

Với giá

15.000 VNĐ

Chương trình có thể kết thúc mà không cần báo trước




Với 15.000 đ bạn có thể sở hữu 3 cuốn Ebook Facebook Marketing để thực hiện công việc kinh doanh của bạn. Nhanh tay tóm lấy cơ hội này!!!
 Thanh toán bằng tin nhắn SMS



 Sau khi nhắn tin với cú pháp như hướng dẫn trên, bạn sẽ nhận được mã code vào máy điện thoại của bạn. Sau đó bạn điền mã code mà bạn nhận được và click vào nút “Tải file”.

Hình thức nhận Ebook Facebook Marketing?

Sau khi thanh toán xong bạn sẽ nhận được mẫu thông tin - lúc này bạn sẽ điền vào mẫu thông tin đó như: Tên của bạn, Email ... Và khi điền xong thông tin đó cũng là lúc bạn nhận được Ebook Facebook Marketing ngay tức thì. Công việc của bạn chỉ là tải về máy để đọc mà thôi.


 
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 
Hotline: 0904231092 (Mr. Thái) 

Nick chat Yahoomr.thai940
Nick chat Skype: mr.thai940
Email: ng.thai940@gmail.com
 Khoá học "Kiếm Tiền Online Thật Dễ Dàng" - Mr. Thái